Mẹo chọn đồng hồ cho các bạn nữ - Áo lớp Hoàng Nguyên
SUBTOTAL :
Mẹo chọn đồng hồ cho các bạn nữ

Mẹo chọn đồng hồ cho các bạn nữ

Short Description:

Product Description

Đồ trang sức với phái nữ mà nói không đơn thuần chỉ để làm đẹp mà còn là vũ khí hiệu quả để thể hiện vẻ quyến rũ, đặc biệt là đồng hồ. Với nó bạn có thể phối với nhiều kiểu trang phục, dù là trang phục nào nó cũng sẽ mang lại cho bạn phong cách đẳng cấp và nổi bật trong đám đông. Nhưng bạn đã biết cách chọn cho mình một chiếc đồng hồ thật hoàn hảo chưa? Nào hãy cùng khám phá bí quyết để chọn được một chiếc đồng hồ thật ưng ý nhé!

>>> Ao lop dep
>>> Ao lop gia re
>>> Áo thun đồng phục


Chọn đồng hồ theo hình dáng cổ tay
Nếu bạn sở hữu cổ tay to và dẹt thì bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có dạng mặt lớn, dây da bản to hoặc dây inox với mắt to sẽ tô điểm cho đôi tay của bạn. Với kiểu đồng hồ này sẽ khiến cổ tay bạn trông hài hòa hơn, che khuyết điểm và tạo cảm giác cổ tay tròn trịa hơn.

Chú ý chọn đồng hồ theo hình dáng cổ tay
Nếu cổ tay của bạn tròn, xương nhỏ thì nên chọn kiểu đồng hồ mặt tròn, dây da nhỏ hoặc mặt hình chữ nhật với dây kim loại thanh mảnh giúp tôn lên vẻ thon gọn, nhỏ nhắn cho đôi tay của bạn. Tránh đeo những chiếc đồng hồ quá to làm mất cân đối và trông nặng nề.
Chọn đồng hồ phù hợp với trang phục
Khi diện đầm hay những trang phục nữ tính nhẹ nhàng thì những chiếc đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính với thiết kế cầu kì sẽ tạo nên nét mềm mại, duyên dáng, phù hợp với phong cách bạn chọn. Nếu bạn mặc jeans, áo sơmi hay trong bộ đồ khỏe khoắn bạn hãy chọn kiểu đồng hồ trẻ trung, năng động như đồng hồ thể thao.


Nên chú ý chọn đồng hồ có màu sắc ăn ý với trang phục
Khi bạn đeo đồng hồ trong lúc tập thể thao thì bạn nên chọn loại đồng hồ có khả năng chống nước để đồng hồ không bị nhanh hỏng do ra mồ hôi nhiều. Nếu bạn mặc trang phục sáng màu, bạn nên chọn những gam màu sáng như trắng, xanh, đỏ, hồng vừa trẻ trung vừa nổi bật. Nếu bạn ngại phối đồ thì hãy chọn những gam màu tối cơ bản như đen, nâu, đỏ nâu, vì chúng có thể hợp với mọi kiểu trang phục.
Nên chọn đồng hồ phù hợp với màu da
Nếu bạn có làn da trắng sáng thì bạn có thể chọn bất cứ màu, kiểu đồng hồ nào nhưng đẹp nhất là những màu tông đậm để tạo độ tương phản cho làn da của bạn. Những bạn có làn da nâu, hãy chọn chiếc đồng hồ màu sáng sẽ giúp da bạn trông sáng hơn.
Nên chọn đồng hồ phù hợp với màu da
Đồng hồ nữ Julius JA815 cá tính có kiểu dáng thời trang, cá tính. Mặt đồng hồ hình tròn cổ điển, phối viền đá lấp lánh xung quanh mang đến nét sang trọng, thanh lịch cho bạn gái. Đồng hồ gồm có 3 mặt con bên trong dùng để xem lịch thứ, lịch ngày và xem giờ 24 một cách dễ dàng, tiện lợi. Bộ kim chỉ giờ có bổ sung thêm lớp dạ quang, giúp bạn có thể xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Chất liệu mặt làm bằng kính cứng chống trầy xước. Chất liệu vỏ làm bằng hợp kim không gỉ, sáng bóng, bền màu. Dây da bền đẹp, màu trắng cho bạn thêm trẻ trung, năng động.
Khi chọn đồng hồ, bạn nên lựa những mẫu phù hợp với cổ tay mình, trang phục mặc và đặc biệt là màu da để tạo điểm nhấn riêng. Với những chia sẻ này, chúc bạn sẽ tìm được chiếc đồng hồ thật phù hợp với bản thân nhé!

0 Reviews:

Post Your Review