Nên mặc quần Jean ở đâu và không nên mặc ở đâu??? - Áo lớp Hoàng Nguyên
SUBTOTAL :
tin tức
Nên mặc quần Jean ở đâu và không nên mặc ở đâu???

Nên mặc quần Jean ở đâu và không nên mặc ở đâu???

Short Description:

Product Description

Quần jeans là item phổ biến của giới mộ điệu thời trang. Tuy nhiên, nó không phải loại trang phục lúc nào cũng có thể mặc.

Link quảng cáo:

7 thoi diem khong nen dien quan jean 1
1. Đi phỏng vấn: Bạn không nên mặc quần jeans đến một cuộc phỏng vấn. Đây là nguyên tắc bất di bất dịch mà các quý cô cần nhớ. Bạn hãy lựa chọn một chiếc quần âu, bộ suit hay set đồ thanh lịch và không quá hở hang cho những sự kiện tương tự.
7 thoi diem khong nen dien quan jean 2
2. Buổi thuyết trình: Người thuyết trình cần có phong thái đĩnh đạc, tự tin. Thay vì mặc quần jeans thoải mái nhưng không chuyên nghiệp, bạn sẽ cần một bộ suit hay set đồ đơn giản như sơ mi và quần âu hoặc chân váy bút chì.
7 thoi diem khong nen dien quan jean 3
3. Khi tới các cơ quan công quyền: Công việc không đòi hỏi bạn gò bó trong những bộ đồng phục. Nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị vài bộ âu phục thanh lịch, để gây thiện cảm với người đối diện khi tới các văn phòng, cơ quan nhà nước.
7 thoi diem khong nen dien quan jean 4
4. Tại buổi tiệc của bạn: Là người chủ trì một sự kiện, bạn không nên mặc jeans dù loại trang phục này có thoải mái đến đâu. Diện một bộ đồ lịch sự cũng thể hiện sự tôn trọng đối với những người xung quanh.
7 thoi diem khong nen dien quan jean 5
5. Gặp gia đình bạn trai: Đồ jeans cá tính, năng động nên để dành cho buổi tụ tập bạn bè. Còn khi muốn tạo ấn tượng đối với bố mẹ bạn trai, tốt nhất bạn nên diện một bộ đồ xinh đẹp và dịu dàng, ví dụ như một chiếc váy voan, hay chân váy midi mềm mại nhưng không cần quá thướt tha.
7 thoi diem khong nen dien quan jean 6
6. Khi dự đám cưới: Hãy nhớ rằng, bạn đang tới dự một sự kiện trang trọng, vì vậy trang phục phù hợp là những bộ váy điệu đà, bắt mắt như đầm xòe, chân váy bút chì nổi bật. Quần jeans chỉ nên để đi chơi, dạo phố.
7 thoi diem khong nen dien quan jean 7
7. Khi đi dự lễ tang: Đây là nơi cần sự tôn kính, trang nghiêm nên bạn không thể mặc chiếc quần jeans đến, đặc biệt là jeans rách hay sáng màu. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn cho mình một váy đen kín đáo hay những trang phục với tone màu trầm.
Phương Mai(Zing.vn)

0 Reviews:

Post Your Review