Làm áo lớp như thế nào để giá rẻ và chất liệu đẹp ???? - Áo lớp Hoàng Nguyên
SUBTOTAL :
Làm áo lớp như thế nào để giá rẻ và chất liệu đẹp ????

Làm áo lớp như thế nào để giá rẻ và chất liệu đẹp ????

Short Description:

Product Description

Những mẹo hay, bí quyết độc để đặt áo lớp giá rẻ nhất và chất lượng tốt khi các bạn học sinh đến đặt áo lớp tại các công ty may áo lớp. Kinh nghiệm may áo lớp, chọn vải áo lớp đẹp cũng như mẫu áo lớp đẹp nhất thế giới 2015.
Đối với các bạn học sinh việc đặt làm áo lớp thì giá cả là ưu tiên hàng đầu. Đa phần các bạn còn nhỏ, đi học nên tiền để may một chiếc áo lớp chung với cả lớp là một vấn đề nan giải khi giá của một cái áo lớp dao động từ 65k đến 100k. Vậy làm thế nào để đặt áo lớp giá cực rẻ nhưng chất lượng cũng cực tốt cho một bộ áo lớp kỷ niệm thời học trò.
Rất đơn giản sau đây mình sẽ tư vấn cho các bạn học sinh mẹo đặt áo lớp giá cực rẻ.
1/ Đặt áo lớp cổ tròn thay vì đặt áo lớp cổ bẻ:
Áo lớp cổ tròn bằng vải đơn giản và giá rẻ hơn so với áo lớp cổ bẻ. Những bộ mẫu áo lớp cổ tròn không nhưng giá rẻ hơn và chất liệu cổ áo cũng tốt hơn vì không sợ ra màu như áo lớp cổ bẻ. Áo lớp cổ bẻ khi đặt may các bạn phải tốn chi phí phụ thu khi may áo và chất lượng màu bo cổ cũng chưa chắc tốt vì bo cổ phải được nhuộm mới có màu bạn đặt.
2/ Đặt áo lớp chỉ từ 4 màu in trở xuống:
Khi đến đặt may áo lớp tại công ty mình các bạn nên chọn những mẫu thiết kế dưới 4 màu in thì sẽ tiết kiệm đi chi phí đặt áo lớp cho các bạn rất nhiều. Mẫu thiết kế in 4 màu trở xuống, vừa đơn giản, lại độc đáo và chi phí làm áo lớp giảm. Thật tuyệt vời phải không các bạn !!!
3/ Hạn chế in tên riêng từng người:
Theo thống kê của cty mình thì phần lớn các bạn đến đặt áo lớp thích in tên riêng của từng người lên áo lớp. Các bạn muốn in tên riêng trên áo lớp thì các bạn phải tốn thêm 1 phần phí in tên riêng nữa. Nếu các bạn có điều kiện thì mình luôn ủng hộ nhưng nếu không cần thiết thì các bạn cũng không cần đặt in tên riêng từng người lên áo lớp.
4/ Đặt in áo lớp giá rẻ hơn thêu áo lớp:
Áo lớp khi được các bạn đặt may sẽ in hình trên áo nhiều hơn là thêu lên áo lớp. Giá chi phí thêu áo lớp sẽ rất cao nếu các bạn thêu mẫu có kích thước lớn và chương trình thêu cũng đắt đỏ hơn quá trình in lụa trên áo lớp.
Những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp các bạn học sinh chọn cho mình những bộ mẫu áo lớp đẹp 2015 như mẫu dưới đây:

0 Reviews:

Post Your Review