Áo khoác độc - cá tính - mạnh mẽ - đẹp 2015 - Áo lớp Hoàng Nguyên
SUBTOTAL :
Áo khoác độc - cá tính - mạnh mẽ - đẹp 2015

Áo khoác độc - cá tính - mạnh mẽ - đẹp 2015

Short Description:

Product Description

Trong thời tiết tại Tp.HCM thay đổi thất thường, mưa nắng đều không đoán trước được nên việc chọn lựa mẫu áo khoác nam mạnh mẽ và cá tính 2015 nhưng phải phù hợp với thời tiết cũng là một sự lựa chọn khó khăn đối với các bạn nam.
Những ngày cuối tháng 9 và đầu tháng 10 tiết trời Sài Gòn ngày mưa, ngày nắng làm cho người Sài Gòn khó chịu mỗi khi ra đường. Không riêng gì các bạn nữ, các bạn nam khi ra đường cũng phải bảo vệ sức khỏe của mình trước những sự thay đổi của thời tiết, nhưng tác động của môi trường xung quanh như: khói, bụi...Khi đi ra ngoài các bạn nam cũng nên trang bị áo khoác cho mình để bảo vệ cơ thể tránh những tác hại không tốt đến sức khỏe của chính bạn.

Để chọn mua một mẫu áo khoác nam mạnh mẽ và cá tính thì các bạn nam nên tìm hiểu về chất liệu vải và tính năng công dụng của nó sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn mẫu áo khoác cho mình.

Các chàng có thể lựa chọn một sản phẩm dễ phối đồ là áo khoác thun có mũ. Sản phẩm thiết kế kiểu dáng Hàn Quốc với mũ rộng, cổ cao và tay dài, đem lại vẻ ấm áp cho chàng trong một ngày gió nhẹ.

Các chàng thích phong cách mạnh mẽ có thể sẽ rất ưng ý chiếc áo khoác cao cổ. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng rất nam tính với 2 màu đen, xám cho chàng chọn lựa.

Với những anh chàng thích phá cách, chiếc áo khóa chéo là một lựa chọn hết sức phù hợp. Áo khoác có thiết kế dạng bo gấu và cổ kiểu áo khoác bóng chày, tuy nhiên điểm nhấn lại chính là đường khóa chéo kéo lệch một bên, tạo phong cách rất riêng cho chàng.

Các chàng công sở có thể sẽ lưu tâm đến việc chọn mua một chiếc áo măng-tô với màu nâu xám lịch sự. Áo khoác có các size lớn L và XL, giúp chàng yên tâm với việc mix thêm áo thun hoặc các lớp áo layer phía trong.

Chiếm được tình cảm của các chàng nhiều nhất vẫn là áo khoác jean nam tính. Với thiết kế dạng cổ đứng, thân áo ngắn bo sát thắt lưng, chiếc áo mang lại cho chàng dáng vẻ trẻ trung và năng động.

Chàng cũng có thể lựa chọn chiếc áo jean màu đen để tạo phong cách bí ẩn, lạnh lùng. Áo khoác vải Jean cũng có thiết kế dáng ngắn trẻ trung với các size M, L cho chàng chọn lựa.

Nếu trong những ngày mưa gió, các chàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm với chiếc áo phao mỏng. Với chất liệu chắn gió, thiết kế đơn giản, cộng thêm với sắc màu áo gió thể thao nam tính.

Một trong những sản phẩm rất đặc biệt dành riêng cho chàng đó là chiếc áo khoác nỉ kết hợp tay chất liệu da. Sản phẩm có thiết kế dạng cổ đứng với màu đen nam tính, có các size M, L và XL cho chàng chọn lựa.

1 Review:

  1. ** Áo khoác da cừu nhung Tây Ban Nha - Đẳng cấp phái mạnh (mềm nhẹ, rất thoải mái , chống thâm nước)
    http://ho.lazada.vn/SHYvEZ

    Trả lờiXóa