Bộ sưu tập áo lớp đẹp của Áo Thun Xanh - Áo lớp Hoàng Nguyên
SUBTOTAL :
Bộ sưu tập áo lớp đẹp của Áo Thun Xanh

Bộ sưu tập áo lớp đẹp của Áo Thun Xanh

Short Description:

Product Description

Bạn muốn lớp chúng mình nổi bật, đẳng cấp, thu hút hơn. Bạn muốn tất cả các “member” đều diện những bộ đồng phục áo lớp trẻ trung, năng động. Bạn muốn gắn kết tập thể gắn bó, đoàn kết hơn. Còn chần chờ gì nữa, hãy lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất tuổi học trò bằng bộ áo phông đồng phục lớp đẹp 2016 được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

>>> Nhiều người quan tâm cong ty xu ly nuoc thai mà không biết nó là gì ?
>>> Mùa mưa mà tìm "cong ty tu van moi truong" thì khó khăn như thế nào ?
>>> Hiện nay "lap bao cao giam sat moi truong dinh ky" thì Toanmyco đã trùm lĩnh vực này rồi.

Áo thun đồng phục lớp đẹp 2016
Năm học mới 2016 – 2017 đã bắt đầu khởi động. Bên cạnh những kế hoạch đầu tư cho học tập, bạn đã sẵn sàng cho những hoạt động ngoại khóa gắn kết tập thể. Một trong những gợi ý thông minh nhất cho lớp bạn chính là những chiếc áo phông đồng phục trẻ trung, thoải mái và năng động. Lớp bạn sẽ được vui chơi thỏa tích, tự tin thể hiện một phong cách độc đáo, cá tính và đậm chất teen.

 

Nghịch ngợm với mẫu áo phông đồng phục lớp đẹp 2016
Có mặt trong bộ sưu tập những kiểu áo lớp đẹp phải kể đến mẫu áo có in chữ typo độc đáo. Với thiết kế này, lớp bạn thoải mái sáng tạo với những câu slogan bá đạo đúng chất “nhất quỷ nhì mà thứ ba học trò”. Dưới bàn tay khéo léo của các chuyên viên thiết kế, hình ảnh slogan được làm nổi bật, tạo nên sức thu hút đặc biệt cho lớp bạn.

Thật siếu sót khi bảo qua Áo Lớp 3d Galaxy đình đám. Bằng kỹ thuật vẩy màu hết sức tinh vi kết hợp với công nghệ in hiện đại, các hình ảnh được thể hiện chân thực, sống động như thật. Thiết kế này làm cho lớp bạn thêm tỏa sáng, thu hút và nổi bật hơn.

 

Cùng Selfie với áo thun đồng phục lớp đẹp 2016 nào !!!
Hình ảnh hoạt hình chibi hết sức “kute” dễ thương nay đã xuất hiện trên áo đồng phục lớp mình bằng một phong cách hết sức nhí nhảnh, dễ thương. Cho dù đã trình làng lâu năm, nhưng mẫu áo này vẫn đang được các teen mê mẩn và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt dù có nhiều “đối thủ” nhòm ngó và rình rập. Lớp bạn đã sẵn sàng sở hữu.

Bạn đã nghĩ đến ý tưởng in hình tất cả thành viên lên chiếc áo đồng phục. Ý kiến thú vị và hay ho đấy chứ. Hãy thử tưởng tượng, sau bao năm họp lớp, gặp lại nhau, bạn bè đều có sự thay đổi ít nhiều. Cùng nhìn lại những hình ảnh thời học trò thanh xuân của mình, nhắc cho nhau nghe những kỷ niệm. Chắc chắn đó là những giây phút tuyệt vời không thể nào quên.

Ngay từ bây giờ, hãy cùng bàn bạc và lên ý tưởng cho mẫu áo đồng phục của lớp mình. Sau đó, hãy alo ngay với Áo Thun Xanh để được tư vấn và thiết kế Những Mẫu Áo Phông Đồng Phục Lớp Đẹp 2016 nhé. Chúng tớ sẽ đồng hành cùng các bạn cho “ra lò” mẫu áo ấn tượng nhất, lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời nhất của tuổi học trò.

Áo thun Xanh – Xưởng may in áo lớp, áo thun 3D, áo nhóm…đẹp nhất hiện nay.

Địa chỉ: 38 – Đường số 6 – P.Tăng Nhơn Phú B – Quận 9

Điện thoại: 0969 201072 ( Mr.Ái )

Email: Aothunxanhdep@gmail.com

0 Reviews:

Post Your Review