Xu hướng giày thu đông 2015 - Áo lớp Hoàng Nguyên
SUBTOTAL :
Xu hướng giày thu đông 2015

Xu hướng giày thu đông 2015

Short Description:

Product Description

Chanel, Dolce & Gabbana hay Miu Miu đều có các mẫu giày mang tính ứng dụng cao, phong cách độc đáo mùa lạnh năm nay.

>>> Ao lop dep gia re
>>> Ao lop dep nhat 2015
>>> Ao lop dep 2015


1. Giày buộc nhiều dây
Thiết kế lace-up hay những mẫu giày có phần dây buộc tinh tế được lăng-xê trên sàn diễn Thu đông 2015 với xu hướng ứng dụng trên các mẫu bốt hoặc sandal dáng cao. Nếu như kết hợp với da lộn tạo nên phong cách boho phóng khoáng, dây buộc nhiều hàng khi phối cùng ren sẽ tôn vẻ nữ tính, kiêu kỳ cho các quý cô, hay thiết kế được buộc với khoảng hở thưa lại hấp dẫn các tín đồ thời trang muốn phá cách hơn cả.
Từ trái qua: Thiết kế của Anna Sui, Giambattista Valli và Altuzarra.

2. Giày lông
Là các sản phẩm được hiện thực hóa từ những ý tưởng táo bạo không giới hạn, giày lông với muôn vàn dáng vẻ, màu sắc cũng như cách thức kết hợp luôn hấp dẫn các tín đồ thời trang cá tính và ưa thích thử nghiệm mới. Với chất liệu này, thay vì trau chuốt "nhuộm đỏ" quyến rũ cho mẫu giày quai sau (slingback) như Dolce & Gabbana, Gucci lại gây sốc với những thiết kế giày lông bông xù chứa đầy sự nổi loạn. Các thiết kế từ Bluemarine, Fendi hay Antonio Marras cũng làm tăng phần sống động cho xu hướng này.
Từ trái qua: Thiết kế của Fendi, Gucci và Dolce & Gabbana.


3. Giày ánh kim
Dễ nhận thấy điểm chung của xu hướng giày ánh kim năm nay là các mẫu thường có quai ngang hoặc quai chéo. Đặc biệt, Salvatore Ferragamo kết hợp ánh kim và cả bạc để chế tác phần quai liền cùng gót, tạo đường cánh cung đẹp mắt thể hiện tài hoa thiết kế bậc thầy.
Từ trái qua: Thiết kế của Dries Van Noten, Michael Kors và Salvatore Ferragamo.


4. Giày Mary Jane
Những đôi giày có quai điệu từng khiến các nàng tiểu thư nhiều thế kỷ trước say đắm. Mùa mốt năm nay, để dẫn đường cho phong cách nữ tính lên ngôi, Prada đã để mẫu giày này xuất hiện ngập tràn trong bộ sưu tập Thu đông 2015 với hình những cô gái ngọt ngào. Mary Katrantzou và Rochas cũng hòa nhịp với những biến tấu góc cạnh hơn, ví dụ như đính thêm phụ kiện dọc sau gót giày.
Từ trái qua: Thiết kế của Michael Kors, Dries Van Noten và Rochas.


5. Giày gắn phụ kiện
Những chi tiết mạ vàng được đính ở gót hoặc phủ đầy trên bề mặt giày đều là tác phẩm lộng lẫy mà các nhà thiết kế tài năng đã sáng tạo rất kỳ công. Trong bộ sưu tập Thu đông 2015, Dolce & Gabbana hớp hồn phái đẹp với những mẫu giày nạm trang sức, vừa mang đậm phong cách hoàng gia đài các, vừa tôn vinh bản sắc văn hóa của vùng Sicily miền Nam Italy nhờ họa tiết truyền thống đặc trưng. Những điểm nhấn đầy nghệ thuật này cũng xuất hiện trong thiết kế giày, bốt của Roberto Cavalli, Delpozo hay Rochas.
Từ trái qua: Thiết kế của Roberto Cavalli, Dolce & Gabbana và Roberto Cavalli.


6. Giày đế vuông
Là minh chứng cho vòng tuần hoàn của thời trang, mẫu giày cổ điển từng là biểu tượng của sự duyên dáng những năm 1920 đã trở lại và tỏa sáng trên sàn diễn Thu đông 2015. Không chỉ Chanel tái hiện đôi slingback đế vuông với hai màu kinh điển, Prada và Miu Miu cũng khiến các cô gái hiện đại xao xuyến bởi những thiết kế gam màu tươi sáng, chất liệu cũng được cách tân đa dạng. Các bộ sưu tập giày đế vuông khiến trang phục mùa lạnh được điểm tô thêm sắc thái rộn ràng, chất thơ mà các nhà thiết kế muốn truyền tải.
Từ trái qua: Thiết kế của Miu Miu, Chanel và Prada.


7. Giày da bò sát
Bóng bẩy và hào nhoáng là hiệu ứng mà chất liệu da rắn hay da cá sấu đem lại. Từ Christian Siriano, Haider Ackermann cho tới Kenzo hay Erdem đều chú ý khâu chọn lọc màu và các mảnh da phối kèm để làm nên một sản phẩm hoàn hảo. Xu hướng năm nay thiên về các mẫu giày có gót cao, mũi tròn, tăng sự thu hút, sắc nét.
Từ trái qua: Thiết kế của Kenzo, Erdem và Miu Miu.


8. Giày cấu trúc hình học
Không chỉ là phụ kiện bảo vệ đôi chân, giày với cấu trúc hình học còn là sản phẩm tinh thần đáng biểu dương bởi sự tỉ mỉ nghiên cứu của các nhà thiết kế luôn mong muốn tạo ra những thứ độc nhất vô nhị. Ví như Jason Wu và mẫu bốt da bóng có phần gót kim loại theo hình tam giác cong, dù mang tính thách thức người dùng, song tài năng từng có cơ hội thiết kế cho phu nhân tổng thống Obama vẫn sẵn sàng chinh phục.
Từ trái qua: Thiết kế của Salvatore Ferragamo, Jason Wu và Maison Martin Margiela.


9. Giày da lộn tua rua
Bùng nổ cùng xu hướng túi xách da lộn và các chi tiết tua rua là những mẫu giày đồng chất liệu với bảng màu phong phú. Thiết kế chủ đạo mùa này là bốt cao gót, không mang đậm chất boho như thường thấy mà được hiện đại hóa nhờ các gam màu ấn tượng như ghi sáng hay hồng. Item này được kỳ vọng sẽ tạo ra cảm hứng mạnh mẽ cho tín đồ thời trang đường phố.
Từ trái qua: Thiết kế của Matthew Williamson, Rebecca Minkoff và Burberry Prorsum.


10. Giày đế trong suốt
Đế giày trong suốt như pha lê cũng là xu hướng được dự đoán sẽ làm nhiều cô nàng mê mẩn. Nếu muốn khác biệt, mẫu giày Mary Jane của Simone Rocha với phần gót phom đồng hồ cát mới lạ là lựa chọn thích hợp. Để tăng nét gợi cảm, sáng tạo của Dolce & Gabbana sẽ là gợi ý lôi cuốn hơn.
Từ trái qua: Thiết kế của Dior, Simone Rocha và Dolce & Gabbana.

0 Reviews:

Post Your Review